Những bộ cửa hot nhất, cửa cuốn, cửa kính, cửa thông phòng sử dụng 2018

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 19/02/2024 6 phút đọc

Những bộ cửa mới nhất hot nhất theo xu hướng hiện đại nhất cho năm 2018.

Bộ cửa cuốn hot nhất hiện đại nhất hiện nay là các bộ cửa mở cửa bằng định dạng khuôn mặt, định dạng vân tay, mở bằng cảm ứng qua điện thoại, qua tay điều khiển từ xa, cửa có thể tự động liên lạc vào số điện thoại cho chủ nhà để chủ nhà chủ động khắc phục sự cố cửa hay là chủ động bảo vệ an ninh, an toàn cho gia chủ.

Những bộ cửa cuốn siêu êm siêu thoáng lấy không khí và điều hòa không khí thoáng đãng cho cửa nhà và cửa lên xuống siêu êm siêu thoáng, cùng với chế độ đảo chiều khi gặp vật cản an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

bo-cua-kinh-hien-dai-nam-2018
Cửa kính cảm ứng hiện đại mới nhất hiện đại nhất năm 2018

Những bộ cửa cuốn an toàn tuyệt đối chất lượng tốt, khách hàng luôn yên tâm khi cửa nhà được bảo vệ an toàn bởi các bộ cửa cuốn tuyệt vời.

Các mẫu cửa kính cường lực mới nhất, phong cách hiện đại xu hướng phát triển 2018

Các mẫu cửa kính cửa mở trượt, cửa mở xoay, cửa mở quay, cửa kính ray treo đồng trục, cửa kính mở xoay 90, xoay 180 độ, quay 360 độ, cửa kính đóng mở dự động, cửa kính mở theo cảm ứng.

Những bộ cửa kính luôn lựa chọn thêm các bộ phụ kiện để lắp đặt lên một bộ cửa kính hoàn thiện và ổn định cho cửa kính hoạt động chống bụi chống ồn tốt. tạo một không gian thoáng đãng cho cửa nhà sạch sẽ đẹp sang trọng lên rất nhiều. Tôn lên ể đẹp cho nhà cửa.

bên cạnh những bộ cửa chính thì các bộ cửa thông phòng lại đa dạng hiện đại nhất theo xu hướng và yêu thích của khách hàng.

cua-cuon-hien-dai-moi-nhat-2018
      Cửa cuốn hiện đại mới nhất năm 2018-Liên hệ: 0934.281.198

Trong năm 2018 có những mẫu cửa thông phòng mới nhất, với các tính năng không thể ngờ bởi các ứng dụng của cửa gỗ công nghiệp với tính năng không cong vênh không mối mọt không co ngót khắc phục được nhược điểm của cửa gỗ theo phương thức sản xuất thông thường.

Các màu và các thiết kế mẫu cửa thông phòng: từng mẫu dành cho từng loại cửa: Cửa phòng ngủ, cửa phòng ăn, cửa phòng tắm, cửa phòng thờ… mọi bộ cửa thông phòng tách bạch cho từng không gian khác nhau. rất nhiều sự lựa chọn dành cho quý khách hàng.

cua-thong-phong-hien-dai-2018
          Những bộ cửa thông phòng mới nhất của Huge năm 2018

Liên hệ với chúng tôi để có các mẫu cửa tuyệt nhất cho công trình của bạn.

Hotline: 0934.281.198

Gmail: www.cuavietdaian@gmail.com

Share
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Mẫu cửa cuốn mới 2018- Cửa cuốn Austdoor mới nhất 2018

Mẫu cửa cuốn mới 2018- Cửa cuốn Austdoor mới nhất 2018

Bài viết tiếp theo

Dự án KCN Tràng Duệ - An Dương – Hải Phòng

Dự án KCN Tràng Duệ - An Dương – Hải Phòng
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo

Cửa Đại An
0934 281 198
0934 281 198